Nżtt blóš.

Hitti vin minn og gamlan skólabróšur į förnum vegi og tókum viš tal saman. Hann sagšist hafa fylgst meš žvķ į blogginu mķnu og oršiš hįlf hissa hve afdrįttarlausa afstöšu ég tęki gegn Sjįlfstęšisflokknum. Jį hissa, žvķ lengi vel baršist ég fyrir žann flokk leynt og ljóst. Smalaši fyrir kosningar og var sannkallašur fótgönguliši.

Var. Žvķ fyrir töluvert löngu sķšan ķ tķš rķkisstjórnar Sjįlfstęšismanna og Framsóknar žį hętti ég aš trśa į žessa stefnu sem flokkurinn bošaši og bošar. 

Žannig aš ég get sagt viš alla sem heyra viš vilja aš Kristjįn Jóhannsson var stušningsmašur Sjįlfstęšisflokksins en hef ekki veriš žaš sķšan 2005. Kaus ekki flokkinn ķ sķšustu kosningum.

En af hverju er ég aš tuldra žetta ķ barminn. Jś žaš getur vel veriš aš žó aš mér hugnist ekki flokkurinn undanfarin įr og alls ekki ķ nśinu žį getur vel veriš aš žaš gerist einhvern tķman aš mér snśist hugur. Veit ekkert um žaš. Hef heldur ekki gengiš ķ neinn annan flokk. Getur vel veriš aš ég geri žaš, einhvern tķman.

En žaš er alveg ljós ķ mķnum huga aš fyrir nęstu kosningar vil sjį alla flokka sem hyggjast bjóša fram til alžingis axla sķna įbyrgš į žvķ hvernig komiš er fyrir ķslenskri žjóš. Alla.

žaš verši gerš alvöru uppstokkun og endurnżjun į frambošslistum flokkanna og žaš verši almennileg sišbót ķ ķslenskri pólitķk.

Žaš er afdrįttarlaus krafa kjósenda.

Žannig veršur vonandi hęgt aš nį fram alvöru breytingum į Ķslandi.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband